หน้าแรก » Uncategorized » ความประทับใจที่ข้าพเจ้ามีต่อในหลวง รด.

ความประทับใจที่ข้าพเจ้ามีต่อในหลวง รด.

ผมรู้สึกดีที่ผมได้มาอยู่ในประเทศไทยซึ่งมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้มาเป็นประมุขซึ่งตอนเด็กผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนรักพระมหากษัตริย์มากมายแต่พอผมโตขึ้นมีคนๆหนี่งกล่าวกับผมว่าในสมัยก่อนท่านทรงได้มาเยี่ยมคนยากคนจนแล้วท่านทรงบอกและแนะนำวิธีการดำรงชีพอย่างถูกต้องและถูกกฏหมายและท่านทรงสอนคนไทยให้ดำรงเศรษฐกิจพอเพียงและผู้ชายคนที่กล่าวกับผมคนนั้นคือพ่อของผมจนผมได้รับรู้และรู้สึกดีที่ผมได้อยู่ในประเทศที่มีในหลวงเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับคนไทยทั้งประเทศจนวันนึงผมได้อยู่ม.4ผมได้เข้ามาฝึกฝนในการเรียนรักษาดินแดนหรือร.ด.ทำไห้ผมยิ่งเข้าใจถึงการเป็นทหารมากขึ้นและรักในประเทศของเรามากขึ้นและพอผมได้ขึ้นมาชั้นปีที่3หรือม.6ผมได้มาศึกษาปฎิบัติที่เขาชนไก่ทำให้ผมได้รับรู้ว่าการที่เป็นทหารของประเทศชาตินั้นทำให้เราได้อยู่อย่างมีความสุขและในหลวงท่านทรงทำฝนเทียมและทรงมีโครงการที่ช่วยเหลือประชาชนที่ลำบากและยากจนผมจึงอยากให้เรียงความของผมนี้เป็นสื่อถึงประชาชนว่าผมรักและจงรักพักดีต่อในหลวง

และสุดท้ายนี้ผมขอให้พระองทรงมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง   ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน!!!

นศท.วิโรจน์ พันธศิลาโรจน์

 

ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

